Bí quyết tăng cân Kiến thức tăng cân

3 bài tập thể dục tăng cân bổ ích nhất cho người gầy – Tăng cân nhanh

Bạn sẽ chẳng phải tốn nhiều tiền bạc hay dành quá nhiều thời gian để tới các phòng tập thể hình mà chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập các bài tập thể dục tăng cân sau đây tại nhà. Chỉ với các bài tập thể dục tăng cân đơn giản những đầy hiệu quả này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như có được một thể trạng tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 bài tập thể dục tăng cân được nhiều người áp dụng nhất nhé!

>>>Xem thêm: Tạo sao không tăng cân được? 

1. Bài tập thể dục tăng cân “nâng hông”

Luyện tập thường xuyên bài tập thể dục tăng cân bằng cách nâng hông, sẽ giúp bạn vừa có được sức khỏe lành mạnh, lại vừa giúp cải thiện cân nặng hiệu quả.

Các bước thực hiện bài tập thể dục tăng cân:

  • Bạn cần đặt chân lên tường, 2 tay để xuôi thân, gót chân cao hơn đầu gối trong khoảng 5 – 10 cm.
  • Tiếp đó, bạn dồn sức nặng cơ thể vào 2 tay và phần đầu, rồi từ từ nâng hông và mông lên cao, sao cho đầu gối – hông – vai thành một đường thẳng, 2 gối gập lại.
  • Sau đó, bạn siết chặt bụng và mông, thực hiện bài tập này từ 15 – 20 lần và lặp lại 3 vòng như vậy. Việc tăng cân nhanh sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với bạn

2. Bài tập thể dục tăng cân tăng cơ đùi

bai tap the duc tang can

Bài tập thể dục tăng cân

Đối với bài tập thể dục tăng cân này các bạn cần chú ý đến các động tác sau:

  • Đặt chân đặt lên tường, 2 tay để xuôi thân, gót chân cao hơn đầu gối trong khoảng 5 – 10cm.
  • Tiếp đến, bạn từ từ nâng hông và mông lên cao, sao cho đầu gối – hông – vai thành một đường thẳng, 2 gối gập lại.
  • Sau đó, bạn giữ phần hông và mông đang ở trên cao trong khoảng 30 giây thì ngừng lại, co đầu gối cho chân phải chạm vào ngực.
  • Cuối cùng, bạn đưa chân về, thực hiện bài tập thể dục tăng cân này từ 15 – 20 lần, lặp lại 3 vòng như vậy.

3. Bài tập thể dục tăng cân “leo núi”

Các bước cần thiết để có một bài tập thể dục tăng cân đúng cách:

  • Để thực hiện bài tập này, bạn cần chuẩn bị 1 tấm đệm lót và ở tư thế chống 2 tay xuống sàn nhà, sao cho các ngón tay xòe ra, bàn tay chống thẳng xuống đất, 2 chân duỗi thẳng, gót chân hướng thẳng lên trời và mũi chân chống xuống sàn nhà.
  • Tiếp đó, bạn dồn sức nặng cơ thể vào 2 cánh tay, rồi từ từ đưa 2 chân nhảy lên xuống, sao cho chân gập gối lại và đưa về trước ngực, mắt nhìn xuống đất.
bai tap the duc tang can hieu qua

Bài tập thể dục tăng cân hiệu quả

  • Bạn cứ tiếp tục đưa chân lên xuống khoảng 5-10 lần cho 1 hiệp, rồi quay trở về vị trí ban đầu, tạm nghỉ trong khoảng 2-3 phút, rồi lặp lại các động tác này khoảng 3 hiệp. Đây là một trong những bài tập thể dục tăng cân có thể coi là khá hữu hiệu. Bởi chúng không chỉ giúp cho sức bền của chúng ta được gia tăng mà các nhóm cơ đùi được săn chắc hơn

Đối với 3 bài tập thể dục tăng cân hiệu quả như ở trên khá là dễ dàng cho các bạn tự luyện tập tại nhà được. Với những người bận rộn công việc thì có thể tranh thủ bất cứ lúc nào bỏ ra khoảng 10 – 15p để thực hiện 3 bài tập thể dục tăng cân trên là cơ thể bạn sẽ được thoải mái. Đây cũng là một liệu pháp cực kì hiệu quả cho việc giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau những ngày dài làm việc. Đây cũng là một trong những cách tăng cân tự nhiên đơn giản nhất cho mọi người.

Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ có thêm cho mình được một phương pháp tăng cân an toàn cũng như cải thiện sức khỏe tối ưu nhất

Tìm hiểu thêm một số loại thuốc bổ tăng cânwisdom weightsữa tăng cân serious mass

 

Leave a Reply

Bình luận ngay!

Thứ tự bình luận
avatar
wpDiscuz