Bí quyết tăng cân Kiến thức tăng cân

Bài tập giúp tăng cân tự nhiên với trái bóng – Tăng cân hiệu quả an toàn

Cùng Umi Pharmacy thực hiện 3 bài tập giúp tăng cân với bóng dưới đây tại nhà để có được một thể trạng tốt nhất nhé. Các bài tập giúp tăng cân với bóng sẽ giúp chị em phụ nữ không chỉ có được cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, linh hoạt hơn mà còn giúp cải thiện cân nặng hiệu quả, đem lại cho các bạn vóc dáng cân đối khỏe mạnh. Chỉ cần với một trái bóng tròn và thực hiện những bài tập giúp tăng cân với bóng là các bạn đã có một phương pháp cực kì hiệu quả để giúp tăng cường sức khỏe cũng như thể trạng.

Các động tác của bài tập giúp tăng cân với bóng hiệu quả hiện nay

1. Nhấc chân với bóng

dong tac nhac chan voi bong trong bai tap giup tang can

Tư thế của bài tập giúp tăng cân với bóng

Bài tập giúp tăng cân bằng động tác nhấc chân với bóng dưới đây sẽ giúp kéo dài cột sống của bạn và làm cho nó linh hoạt, dẻo dai hơn đồng thời giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng cân tự nhiên. Thực hiện như sau:

  • Bạn chuẩn bị 1 quả bóng tập để thực hiện bài tập giúp tăng cân với bóng: 2 tay cầm bóng tập ở tư thế đứng thẳng người, giơ tay thẳng về phía trước, 1 chân giữ thẳng, chân kia giơ lên trước mặt bạn, cong đầu gối lại.
  • Tiếp đó, bạn nâng tay thẳng ra phía trước và xoay tay qua bên phải. Sau đó lại xoay lại qua bên trái.
  • Sau đó trở về vị trí ban đầu rồi đổi chân và lặp lại động tác tương tự. Mỗi lần thực hiện bài tập này khoảng 15 – 20 lần.

>>Xem thêm: Các bài tập yoga tăng cân cực kì hiệu quả 

2. Hít đất với bóng

đong tac hit dat voi bong cua bai tap giup tang can voi bong

Hít đất với bóng trong bài tập giúp tăng cân với bóng

Để thực hiện bài tập giúp tăng cân này , bạn cần chuẩn bị ở tư thế hít đất. Tay phải chống sàn nhà, tay trái đặt lên trên đỉnh quả bóng tập, giữ thẳng người và 2 chân.

Sau đó, bạn từ từ hạ thấp ngực, 2 khuỷu tay uốn cong, đưa 2 gót chân hướng lên sàn nhà, mũi chân chống xuống sàn nhà.

Sau đó, bạn từ từ lăn bóng từ tay này sang tay kia, trở về vị trí ban đầu và đổi tay lặp lại động tác tương tự. Thực hiện bài tập này khoảng 15 – 20 lần mỗi lần tập sẽ giúp chị em tăng cân hiệu quả và có được cơ thể khỏe mạnh. Rất đơn giản mà hiệu quả của bài tập giúp tăng cân với bóng này cực kì hiệu quả

3. Khuỵu gối với bóng

khuyu goi voi bong

Tư thế khuỵu gối với bóng của bài tập giúp tăng cân với bóng

Muốn thực hiện bài tập giúp tăng cân khuỵu gối với bóng này, bạn đứng thẳng với chân trái bước lên phía trước một bước lớn, 2 tay cầm bóng tập và giữ bóng bằng hai tay nâng lên ngang ngực, mắt nhìn thẳng.

Tiếp đó, bạn uốn cong cả 2 đầu gối hạ thấp hông xuống, 2 tay cầm bóng và di chuyển bóng vào phía bên trong chân trái của bạn.

Tiếp đó nhanh chóng di chuyển bóng lên phía bắp đùi chân trái và đồng thời duỗi thẳng 2 chân. Trở về vị trí ban đầu, đổi bên và lặp lại 15 – 20 lần cho mỗi lần tập.

Muốn có được hình thể cân đối khỏe mạnh và tăng cân nhanh thì bên cạnh việc duy trì một thực đơn ăn uống khoa học; các thói quen tốt mỗi ngày và luyện tập chăm chỉ các bài tập với bóng ở trên, bạn có thể sử dụng thêm những loại thuốc tăng cân cho người gầy như: Sữa tăng cân Appeton Weight GainMultiVitamin,…Nhằm giúp cho cơ thể có được sự bổ sung dinh dưỡng cần thiết và kết hợp cùng với các bài tập giúp tăng cân sẽ tạo cho người dùng có một thể trạng tốt nhất

Với biện pháp áp dụng những bài tập giúp tăng cân chắc chắn sẽ là điều kiện cần thiết để cơ thể có được một thể trạng tốt nhất. Chỉ cần bỏ ra một khoảng thời gian ngắn mỗi ngày để luyện tập sẽ có những hiệu quả nhất định

Leave a Reply

Bình luận ngay!

Thứ tự bình luận
avatar
wpDiscuz