Bí quyết tăng cân Kiến thức tăng cân

Một số bài tập tăng cân đơn giản mà hiệu quả – Thuốc bổ giúp tăng cân

Bạn hoàn toàn có thể lên cân tự nhiên khi chăm chỉ luyện tập một số bài tập tăng cân đơn giản dưới đây đồng thời kết hợp với một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và dưỡng chất sẽ là yếu tố tạo nên sự thay đổi cho cơ thể bạn. Nếu như duy trì đều đặn việc tập luyện các bài tập tăng cân thì việc tăng cân sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những đang cảm thấy khó khăn cho việc tăng cân kể cả khi chăm chỉ tập luyện thì các bạn nên tìm hiểu cũng như tham khảo thêm một số loại thuốc tăng cân an toàn cho sức khỏe để kết hợp với quá trình luyện tập

Các bài tập tăng cân đơn giản nhất hiện nay 

1. Bài tập tăng cân giãn cơ ngực và gối

Tập luyện đều đặn bài tập tăng cân này không chỉ giúp làm giảm đau lưng ngay tức thì cho người tập mà còn giúp tăng cân hiệu quả nhanh chóng.

>Xem thêm: 3 bài tập thể dục tăng cân bổ ích nhất cho người gầy

Các tư thế thực hiện bài tập tăng cân giãn cơ ngực và gối:

  • Nằm ngửa trên sàn nhà, từ từ đưa 2 chân lên và co 2 đầu gối lên sát ngực, đưa 2 tay lên nắm chặt vào 2 gối chân, giữ cho hai chân luôn khép trong toàn bộ quá trình giãn cơ.
  • Để tay giữ 2 chân co lên và giữ nguyên đầu gối sát ngực trong khoảng 20 – 30 giây trước khi di chuyển về vị trí cũ.
  • Tập động tác này trong khoảng 15-20 lần, sẽ giúp bạn sớm có được hình thể đầy đặn khỏe mạnh.

2. Bài tập tăng cân vặn lưng sau

bai tap tang can hieu qua

Bài tập tăng cân hiệu quả

Các động tác trong bài tập tăng cân này có tác động tích cực trong việc ngăn chặn cơn đau lưng, giúp cơ thể dẻo dai hơn và hỗ trợ hiệu quả trong việc tăng cân.

Quy trình của bài tập tăng cân này:

  • Chuẩn bị 1 tấm đệm lót và bắt đầu ở tư thế nằm thẳng trên mặt sàn, vặn chân sang một bên, khép gối lại.
  • Mở rộng hai cánh tay sang hai bên như khi nằm ngửa và giữ cho vai thẳng, sao cho cơ thể bạn sẽ có hình dạng gần như chữ T khi thực hiện bài tập này.
  • Giữ nguyên tư thế trong khoảng 20-30 giây, trở về vị trí ban đầu và đổi chân, lặp lại động tác này liên tục trong khoảng 20 lần cho mỗi lần tập, sẽ giúp tăng cân nhanh chóng.

>>> Tham khảo thêm thông tin sản phẩm :thuốc bổ trùng thảo sâm nhung, sữa weight gain

3. Bài tập tăng cân nghiêng chậu

Bài tập tăng cân này sẽ giúp bạn tìm lại độ linh hoạt cho khu vực vùng chậu và giúp lên cân khỏe mạnh trong thời gian ngắn. Để thực hiện bài tập tăng cân này các bạn cần chú ý đến các bước sau:

  • Chuẩn bị 1 tấm đệm lót và nằm ngửa trên sàn, 2 tay đặt ngay bên hông và nâng đầu gối, chống chân xuống sàn.
bai tap tang can don gian ma hieu qua

Bài tập tăng cân đơn giản mà hiệu quả nhất

  • Thả lỏng khu vực lưng dưới, sao cho phần sống lưng có hình dạng cong tự nhiên và giữ chúng ở trạng thái bình thường.
  • Từ từ dùng lực cơ đẩy phần lưng cong này sát phẳng xuống sàn, 2 tay vẫn giữ nguyên, rồi trở về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác này 12 -15 lần cho mỗi lần tập, sẽ giúp tăng cân an toàn, hiệu quả nhanh chóng.

Trên đây là hướng dẫn đầy cụ thể về một số bài tập tăng cân hoạt động các nhóm cơ giúp cho cơ thể trở nên thoải mái hơn. Và từ đó sẽ là tiền đề cho việc tăng cân của các bạn trở nên dễ dàng hơn. Hy vọng sau bài viết về một số bài tập tăng cân này các bạn có thể áp dụng vào những thói quen hàng ngày của mình. Không nhất thiết cứ phải muốn tăng cân thì mới tập mà hãy tạo thói quen tốt này để giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện nhiều hơn

Chúc bạn thành công khi luyện tập các bài tập tăng cân này và sớm có được hình thể cân đối khỏe mạnh nhé!.

Leave a Reply

Bình luận ngay!

Thứ tự bình luận
avatar
wpDiscuz