Bí quyết tăng cân

Các động tác tập thể dục tăng cân cho nữ giới

Bạn sẽ chẳng phải tốn nhiều tiền bạc hay dành quá nhiều thời gian để tới các phòng tập thể hình mà chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập các bài tập thể dục tăng cân cho nữ sau đây tại nhà. Chắc chắn với những bài tập thể dục tăng cân cho nữ này mà bạn duy trì đều đặn thì sẽ có một hiệu quả tuyệt vời đó là tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng cân nhanh hơn. Vậy tập thể dục tăng cân cho nữ như thế nào?

Một số bài tập tăng cân cho nữ hiệu quả tại nhà

1. Bài tập nâng chân

Đầu tiên để có được một bài tập tăng cân cho nữ với động tác nâng chân các bạn cần chuẩn bị như sau:

– Bạn chuẩn bị 1 tấm thảm và nằm ngửa trên thảm tập, để 2 bàn tay đặt hai bên hông. Bạn cũng có thể đặt chúng phía sau đầu, 2 chân duỗi thẳng, người giữ thẳng.

– Tiếp đó từ từ gập gối 2 chân lại và đưa hai đầu gối lên ngực góc 90 độ, giữ 2 tay 2 bên hông sao cho lòng bàn tay chống xuống sàn nhà, giữ 2 chân song song nhau.

– Sau đó, bạn kéo hết cỡ đầu gối về phía ngực, nâng hông ra khỏi sàn nhà, 2 tay vẫn giữ nguyên, rồi trở lại vị trí ban đầu. Bạn có thể thực hiện bài tập tăng cân này từ 1-3 lần, mỗi lần lặp lại từ 10-15 lần.

2. Bài tập nắm ngược gót chân

Động tác tăng cân cho nữ đơn giản

– Để thực hiện bài tập thể dục tăng cân cho nữ này, bạn nằm ngửa trên sàn tập, giữ cho đầu gối cong và tay đặt song song hai bên hông.

– Tiếp đó, bạn từ từ nâng hông lên hết mức, đầu và vai cố định vào sàn, đẩy ngực lên và nâng mông khỏi sàn.

– Để 2 tay cố gắng nắm được cổ chân, rồi lặp lại bài tập tăng cân này trong khoảng 1-3 lần, mỗi lần từ 12-16 lần.

Cứ duy trì trong khoảng 2 đến 3 tháng là bạn có thể cảm nhận được cơ thể thay đổi như thế nào. Đặc biệt là bạn có thể dùng  thêm một số loại thuốc bổ giúp tăng cân nhanh cho nữ để cùng kết hợp với bài tập này mang lại hiệu quả tăng cân tối đa cho cơ thể

3. Bài tập gập chân và đầu

bai tap tang can cho nu

Bài tập tăng cân cho nữ hiệu quả

<>Xem thêm: Thực đơn tăng cân trong 1 tuần

Với bài tập tăng cân cho nữ này thì các bạn cần thực hiện các bước sau:

– Bạn nằm ngửa trên sàn nhà với 2 chân duỗi thẳng, 2 tay để bên hông người và giữ thẳng người.

– Tiếp đó, từ từ đưa hai tay ra phía sau đầu vắt chéo lại, gập hai đầu gối lại, rồi từ từ nâng bả vai khỏi sàn nhà.

– Sau đó, bạn nâng hai chân song song nhau lên khỏi sàn nhà, cố gắng để đầu gối và đỉnh đầu chạm vào nhau.

– Cuối cùng, bạn trở lại vị trí ban đầu, rồi lặp lại bài tập tăng cân này từ 1-3 lần, mỗi lần với 12 – 16 lần lặp lại.

Chỉ cần một vài động tác nhỏ thực hiện dễ dàng ngày tại nhà là bạn đã có được một thói quen chăm sóc sức khỏe tốt rồi.

Trên đây là một số bài tập thể dục tăng cân cho nữ giới rất hiệu quả và an toàn. Không cần tốn quá nhiều thời gian để thực hiện. Mọi động tác tập thể dục tăng cân cho nữ này đều nhẹ nhàng dễ thực hiện. Hy vọng thông qua bài viết của chúng tôi về các bài tập thể dục tăng cân cho nữ này thì các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nhất cho mình trong quá trình tăng cân

>>>Tham khảo: viên uống tăng cơ bắp aminotop whey protein

 

Leave a Reply

Bình luận ngay!

Thứ tự bình luận
avatar
wpDiscuz