Bí quyết tăng cân Kiến thức tăng cân

Một số bài tập gym tăng cân cho nữ tăng kích cỡ vòng 1 và vòng 3 – Thuốc tăng cân nhanh

Bài tập Gym tăng cân hiệu quả cho nữ giúp tăng cường sức khỏe, giãn nở gân cốt, kích thích các cơ quan làm việc tốt, từ đó ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân nhanh hơn. Hôm nay blog chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số bài tập gym tăng cân cho nữ đơn giản hiệu quả

*Xem thêm sản phẩm: viên uống tăng cân tảo mặt trời

Các bạn nữ muốn sở hữu một thân hình đầy đặn với vẻ ngoài cuốn hút thì hãy áp dụng ngay một số bài tập Gym tăng cân cho nữ dưới đây nhé.

trang phuc can chuan bi cho nu tap gym

Loại trang phục cho nữ tập gym

Trước khi thực hiện bài tập Gym tăng cân cho nữ, bạn cần chuẩn bị một số vật dụng cần thiết như:

  • 1 bộ đồ thể thao thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.
  • 1 đôi giày thể thao vừa vặn, êm ái.
  • 2 tạ tay nặng 2 – 3 kg.
  1. Một số bài tập gym tăng cân cho nữ hiệu quả

  • Bài tập Gym tăng cân cho nữ thứ nhất

bai tap gym tang can cho nu hieu qua

Bài tập gym tăng cân cho nữ giới hiệu quả

Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm hay quả tạ (từ 0,5-3 kg tùy theo từng người).

Bước chân phải lên trước, đồng thời đưa chân trái nhích ra sau một chút.

Hạ khuỵu chân trái xuống, chân phải gối vuông, hai tay giữ nguyên.

Giữ 10s, đứng lên quay về vị trí cũ. Lặp lại 5 lần, đổi chân, lặp lại 5 lần.

  • Bài tập Gym tăng cân cho nữ thứ hai

bai tap gym tang can cho nu tai nha

Bài tập gym cho nữ tăng cân đơn giản

Bạn đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, tay phải cầm tạ và đưa thẳng lên trên trần nhà.

Hạ thấp trọng tâm đồng thời đưa tạ xuống ngang vai, giữ vài giây rồi trở về tư thế ban đầu.

Lặp lại khoảng 10 lần sau đó đổi bên và thực hiện tương tự.

  • Bài tập Gym tăng cân cho nữ thứ ba.

dong tac tap gym tang can cho nu

Tư thế chuẩn cho bài tập gym tăng cân ở nữ

Đứng thẳng, hai tay cầm hai quả tạ buông theo thân.

Bắt đầu đưa hai tay lên trước ngực, di chuyển rộng ra hai bên thành chữ V và cuối cùng là trong tư thế dang thẳng tay.

Đưa tay về vị trí cũ, lặp lại 10 lần.

  • Bài tập Gym tăng cân cho nữ thứ tư

tap gym tang can cho nu voi ta

Bài tập gym tăng cân cho nữ với tạ

Bắt đầu từ tư thế nằm sấp, tiếp đất bằng hai bàn tay và hai mũi chân.

Hai tay cầm hai quả tạ, chống dưới đất.

Hít thở, nâng quả tạ tay trái lên trước ngực, hạ xuống, đổi tay.

Lặp lại 15 lần. Lưu ý trong lúc tập, tay, chân, thân hình phải thẳng.

  1. Tác dụng của bài tập Gym tăng cân cho nữ

  • Tăng cân an toàn và lâu dài và bền vững.
  • Giúp cơ thể luôn săn chắc, bụng thon, ngực to, mông cong…
  • Tăng cường sức mạnh cơ bắp.
  • Phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sinh lực.
  • Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần luôn sảng khoái.
cong dung cua viec tap gym tang can cho nu

Hiệu quả của việc tập gym tăng cân ở nữ

Để nâng cao tối đa hiệu quả tăng cân, bạn nên kết hợp song song giữ luyên tập các bài tập Gym tăng cân với một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Nên Ăn dư mỗi ngày khoảng 500calo. Với chế độ ăn uống như bình thường và ăn thêm khoảng 500calo  bạn sẽ tăng cân. Lưu ý 1g protein =4calo, 1g carb = 4calo, 1g fat = 9calo

Chia nhỏ bữa ăn, ăn nhiều lần trong ngày để dễ tiêu hóa và không gây áp lực cho hệ tiêu hóa

Ăn đầy đủ các chất, đa dạng nguồn thức ăn nạp vào. Tỉ lệ lý tưởng carb: pro: fat = 5:3:2

Luôn ăn bữa sáng: sau khi ngủ 1 đêm bạn đã tiêu hao hết năng lượng, bữa ăn sáng cung cấp năng lượng đã tiêu hoa giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả

Tuy là phải ăn nhiêu hơn nhưng không nên ăn quá nhiều những loại thức ăn “bẩn” dầu mỡ động vật, thức ăn nhanh vì không tốt cho sức khỏe và dễ tích mỡ. Cụ thể những loại thực phẩm nên ăn như sau:

Chất  béo: chất béo cung cấp cho bạn một lượng lớn calo. Hãy chọn nguồn chất béo tốt để tốt  cho sức khỏe, tim mạch. Một số loại tiêu biểu như các loại hạt, bơ, dầu oliu.

Protein: protein là thực sự cần thiết trong quá trình tăng cân, tăng cơ. Một số thực phẩm tự nhiên cung cấp nhiều protein như thịt bò, thịt gà, trứng…

Tinh bột: Tinh bột là nguồn cung cấp năng lượng chính khi tăng cân. Tuy nhiên nên chọn nguồn tinh bột hấp thu chậm để hạn chế tích mỡ nhé

Trên đây là một số bài tập gym tăng cân cho nữ cực kì hiệu quả và một số loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cho cơ thể. Các bạn có thể tìm hiểu xem uong thuoc gi de tang can cùng kết hợp với các bài tập gym tăng cân cho nữ sẽ có được hiệu quả tăng cân nhanh nhất

>>Tham khảo thêm bài viết: Các loại thuốc béo hiện nay liệu có hại cho sức khỏe người dùng

Leave a Reply

Bình luận ngay!

Thứ tự bình luận
avatar
wpDiscuz