Bí quyết tăng cân Kiến thức tăng cân

Một số cách tăng cân mà không béo bụng – Thuốc tăng cân an toàn

Cách tăng cân mà không béo bụng cho các chị em. Bạn muốn thoát khỏi thân hình “cò hương” nhưng lại lo sợ việc ăn nhiều sẽ làm vòng 2 “quá khổ”? Dẹp nỗi lo ấy đi và tham khảo ngay những cách tăng cân mà không béo bụng cho chị em dưới đây để có được cân nặng như ý mà vẫn sở hữu “vòng eo thon gọn”.

>>Sản phẩm tăng cân tham khảo : sữa tăng cân top mass, top whey

Theo dõi lượng Calo mà cơ thể tiêu thụ hàng ngày

cach tang can ma khong beo bung

Theo dõi lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày để kiểm soát nguồn năng lượng tiêu thụ

Để thực hiện cách tăng cân mà không béo bụng, chị em buộc phải kiên trì và thực hiện đúng theo tuần tự các bước.

Trước tiên, bạn cần phải nắm được lượng Calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Bằng cách ghi lại nhật ký ăn uống, bạn sẽ dễ dàng nắm được con số này.

Bạn nên theo dõi trong 3 ngày liên tục để có được con số trung bình mà bạn đang tiếp nhận, sau đó đặt mục tiêu cộng thêm 500 vào con số ấy mỗi ngày để có thể tăng nửa kg /tuần.

Lực chọn thực phẩm tăng cân an toàn

cach tang can khong beo bung voi thuc pham sach

Việc lựa cho các loại thực phẩm an toàn cho cách tăng cân mà không béo bụng là điều khá quan trọng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến béo bụng, việc ăn quá nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ và lười vận động chính là nguyên nhân hàng đầu. Bởi vậy, cách tăng cân mà không béo bụng đầu tiên là bạn phải biết cách chọn lọc những thực phẩm ăn toàn.

Cháo yến mạch: Sự kết hợp giữa gạo và yến mạch sẽ giúp bạn gái yên tâm tăng cân. Yến mạch có tác dụng kiềm hãm sự phát sinh của những tế bào mỡ, đặc biệt mỡ bụng. Còn gạo chứa nhiều tinh bột, hỗ trợ giúp đưa cân nặng lên nhanh.

Bánh mì bơ: Một thực phẩm dễ tiêu hóa nhưng lại dồi dào năng lượng, cung cấp đủ dưỡng chất cơ thể. Trong khi canxi trong bơ tham gia vào quá trình phân tán và chuyển hóa chất béo thành chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Thức ăn không bị tồn đọng và bạn gái sẽ không có “bụng mỡ”.

Salad thịt gà hoặc salad thịt bò: Rau xanh có mặt trong bữa ăn sẽ ngăn cản sự xuất hiện của tế bào mỡ dưới da. Bởi trong rau xanh thường chứa nhiều chất chống oxy hóa, các loại vitamin… giúp đào thải chất béo hiệu quả. Thịt gà hoặc thịt bò chứa nhiều đạm – là chất quan trọng để giúp đẩy cân lên nhanh.

Một số cách tăng cân mà không béo bụng phổ biến nhất hiện nay

1. Cách tăng cân mà không béo bụng là chia nhỏ bữa ăn

Việc chia nhỏ bữa ăn vừa giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể vừa giúp tăng cường trao đổi chất và ngăn chặn tình trạng tích mỡ trong cơ bắp.

Chính vì vậy, bạn nên ăn 5 – 6 bữa nhỏ mỗi ngày để giúp tăng cân mà không gây ra tình trạng béo bụng.

2. Cách tăng cân mà không béo bụng bằng Protein

Protein rất cần thiết cho việc xây dựng cơ bắp, tạo nạc ở các khối cơ và loại bỏ mỡ thừa. Cơ thể của bạn sẽ sản xuất ít đi khi bạn tiêu thụ nhiều protein.

Như vậy, bạn cần tăng gấp đôi các thực phẩm chứa Protein trong bữa ăn hàng ngày để tăng cân hiệu quả, khỏe mạnh mà không béo bụng.

3. Cách tăng cân mà không béo bụng bằng phương pháp luyện tập

tap the duc giup tang can khong beo bung

Một số bài tập giúp tăng cân mà không béo bụng rất hiệu quả

Thường xuyên luyện tập những bài tập thể dục có tác dụng tăng cân không chỉ  giúp bạn cải thiện trọng lượng cơ thể mà còn sở hữu một vóc dáng thon gon, săn chắc.

4 buổi/ tuần, bạn hãy luyện tập những bài tập như chống đẩy, tập xà, tạ, Squat, Yoga, Gym… để cải thiện tình trạng sức khỏe.

*Xem thêm: Các loại trái cây giúp tăng cân hiệu quả

4. Cách tăng cân mà không béo bụng nhờ tạo dựng thói quen

Thói quen tốt cũng là một bí quyết tăng cân mà không béo bụng cho bạn gái. Hãy tạo cho mình những thói quen sau đây nhé:

  • Sau khi ăn xong không nên ngồi xuống liền, nên đứng hoặc đi lại nhẹ nhàng khoảng 30 phút rồi sau đó hãy ngồi. Tuyệt đối không được chạy nhảy mạnh, nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa thức ăn và làm hại đến dạ dày.
  • Uống nước thường xuyên.
  • Vận động liên tục, không nên ngồi một chỗ suốt hàng tiếng đồng hồ.
  • Bổ sung sữa thường xuyên, bạn gái có thể chọn loại sữa ít béo hoặc ít đường để uống.
  • Khi ăn vặt nên chú trọng đến những đồ ăn dễ tiêu, không nên ăn thực phẩm cứng, khó tiêu

Trên đây, là một số phương pháp tăng cân mà không béo bụng cho các chị em cực kì hiệu quả từ việc theo dõi nguồn năng lượng tiêu thụ hằng ngày cho đến một số bài tập thể thao rất khoa học. Chắc chắn các chị sẽ có cho mình một trong những cách tăng cân không béo bụng tốt nhất

Leave a Reply

Bình luận ngay!

Thứ tự bình luận
avatar
wpDiscuz