Bí quyết tăng cân

Thực đơn giúp tăng cân nhanh cho nữ – Tăng cân hiệu quả an toàn

Sữa nghệ Hera có tới 98% là sữa tách béo. Nhờ tách chất béo ra khỏi sữa, nên khi uống Sữa Nghệ Hera, hoàn toàn không có lượng chất béo có hại đưa vào cơ thể, mà cơ thể vẫn nhận được đầy đủ dưỡng chất từ sữa. Sữa là nguồn dưỡng chất quý báu để tạo cơ, tạo nạc một cách an toàn, lành mạnh. Không gặp phải tình trạng tăng cân ảo, tăng cân do tích nước. Tham khảo tại đây: Tham khảo sản phẩm tại đây: http://suanghe.vn/sua-nghe.

Thực đơn giúp tăng cân nhanh như thế nào để có thể cải thiện được cân nặng cũng như tăng cường được sức khoẻ cho các chị em? Bạn có thể tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây để biết được cách tăng cân nhanh cho nữ.

Thực đơn giúp tăng cân nhanh cho các chị em

Trước khi biết được những thực đơn tăng cân nhanh cho nữ hiệu quả bạn cần phải nắm rõ nguyên tắc ăn gì để tăng cân nhanh. Đó là phải cung cấp đầy đủ cho cơ thể 4 hàm lượng chất dinh dưỡng quan trọng: tinh bột, chất đạm, chất béo, Vitamin và các khoáng chất – đây đều là những dưỡng chất thiết yếu và quan trọng đối với cơ thể của mỗi người nhất là chị em phụ nữ đang có ý định muốn tăng cân nhanh.

tang can nhanh cho nu

Một số điều cần biết để tăng cân nhanh cho nữ

>>Tham khảo : tảo xoắn nhật bản

Bên cạnh đó, ngoài ăn 3 bữa chính thì các chị em cũng nên ăn thêm 2 -3 bữa phụ để cơ thể có thể cân bằng được lượng chất cần thiết để đảm bảo cho hoạt động hàng ngày.

  • Bữa sáng: bạn tuyệt đối không được bỏ bữa sáng nếu muốn tăng cân, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày. Bữa sáng bạn nên cung cấp đầy đủ các năng lượng cân thiết và đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn có thể ăn trứng, sữa, bánh mì, ăn phở, bún có nước béo, ngũ cốc không đường, sữa…. đây đều là những thực phẩm phù hợp với thức đơn tăng cân nhanh cho nữ vào buổi sáng.
  • Buổi trưa: đối với những người muốn tăng cân bằng thực phẩm thì buổi nào cũng quan trọng hết, bạn cần phải biết cách lựa chọn thực phẩm một cách thông minh để cơ thể nhanh chóng cải thiện được cân nặng. vào buổi trưa bạn nên ăn cơm kết hợp với ít nhất là 1 món canh và 2 món mặn để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.
  • Buổi tối: bạn nên ăn những món ăn ít năng lượng nhưng nhiều Vitamin và khoáng chất, dễ tiêu hoá như cháo, sữa, ngũ cốc, cơm, rong biển…. như thế sẽ giúp bạn không bị đầy bụng và ngủ ngon giấc hơn.

Thực đơn tăng cân nhanh hiệu quả và khoa học là kiểu tăng cân nhưng không phải béo ohif, không bị tích mỡ dư thừa. Nguyên tắc cơ bản khi muốn tăng cân cho các bạn nữ đó là lượng Kcal bạn nạp vào phải lớn hơn lượng Kcal bạn tiêu thụ. Ví dụ một ngày bạn sư được 500 Kcal thì 1 tuần bạn sẽ dư được 3500 Kcal, như thế là bạn đã tăng 400g đến 0.5kg như thế bạn sẽ lên được cân một cách từ từ,  an toàn và đều hơn.

Ngoài ra, trước khi đi ngủ bạn cũng có thể ăn một chút bánh ngọt – đây được xem là bí quyết tăng cân hiệu quả mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên áp dụng. bên cạnh đó bạn cũng nên thường xuyên vận động nhẹ để kích thích ăn ngon miệng hơn và sử dụng thêm một số loại thuốc tăng cân nhanh giúp bạn cải thiện được cân nặng nhanh chóng nhưng ổn định và được lâu dài.

*Xem thêm thông tin: Những cách tăng cân tự nhiên tốt cho sức khỏe nhất

Thực đơn tăng cân nhanh cho nữ

thuc don tang can nhanh cho nu

Các thực đơn giúp tăng cân nhanh chõ nữ hiệu quả nhất

Thực đơn tăng cân 1

  • Buổi sáng: 1 đĩa cơm sườn, 1 ly sữa tươi.
  • Buổi trưa: 2 bát cơm,1 bát canh thịt heo nầm, 100g thịt kho tàu với trứng, 1 quả táo.
  • Bữa tối: 2 bát cơm, 100g thịt bò xào, 1 bát canh cải nấu thị băm, 1 hộp sữa chua.
  • Bữa phụ: uống một số loại nước ép hoa quả, ăn cháo dinh dưỡng và ăn các món ăn vặt lành mạnh.

Thực đơn tăng cân 2

  • Bữa sáng: 1 bánh mì kẹp trứng, 1 ly sữa và 2 quả chuối.
  • Buổi trưa: 3 bát cơm, canh thịt nạc nấu rau ngót, cá kho, 2 quả chuối.
  • Bữa tối: mì xào thịt bò, rau cải, 1 ly ngũ cốc.
  • Bữa phụ: ăn các loại trái cây, uống sữa béo và ăn bánh ngọt.

Thực đơn tăng cân 3

  • Bữa sáng: 1 tô hũ tiếu nhiều thịt, 1 ly sữa tươi, 1 quả chuối.
  • Bữa trưa: 3 bát cơm, tép rang chua ngọt, canh thịt lợn hầm súp lơ, 200g
  • Bữa tối: 2 bát cơm, thịt đùi heo kho tàu, thịt bò xào thiên lý, canh cá thác lác nấu rau cải, ly sữa.
  • Bữa phụ: ăn các loại cháo dinh dưỡng, sinh tố các loại, Salad rau nhiều bơ.

Trên đây là một số thực đơn giúp tăng cân nhanh cho nữ các bạn có thể tham khảo, nếu không thích hoặc bị dị ứng với loại thực phẩm nào trên đây thì bạn có thể thay thế bằng các loại thực phẩm với giá trị dinh dưỡng là ngang nhau. Hy vọng, thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho mình những thực đơn phù hợp với chính mình để cải thiện được cân nặng của bạn được tốt nhất.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có một số loại viên uống tăng cân rất tốt cho sức khỏe. Các bạn có thể kết hợp song song chúng với thực đơn giúp tăng cân hiệu quả hơn

 

Leave a Reply

Bình luận ngay!

Thứ tự bình luận
avatar
wpDiscuz