Bí quyết tăng cân Kiến thức tăng cân

Thực đơn tăng cân cho người gầy trong 3 ngày – Thực đơn tăng cân tốt nhất

Chế độ ăn dinh dưỡng khoa học là chìa khóa vàng giúp người gầy tăng cân tự nhiên. Áp dụng theo thực đơn tăng cân cho người gầy trong 3 ngày mà chúng tôi chia sẻ  đến các bạn dưới đây sẽ giúp bạn có được những bữa ăn thơm ngon giàu dinh dưỡng, giúp cho những người gầy có được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh hơn.

Thực đơn tăng cân cho người gầy hoàn hảo là thế nào?

Thực đơn tăng cân cho người gầy hoàn hảo là một chế độ dinh dưỡng khoa học với các thực phẩm lành mạnh đảm bảo về số lượng và chất lượng, điều đó sẽ giúp bạn tăng cân nhanh và khỏe mạnh.

Trong thực đơn tăng cân cho người gầy  cần cung cấp đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng tối thiểu như: Chất đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và chất khoáng,… Bổ sung thêm sữa và các chế phẩm từ sữa một cách đều đặn. Bạn cũng nên ăn đa dạng các loại thức ăn như: thịt bò, thịt lợn, thịt thỏ, thịt gia cầm, tôm, cua, sò, ốc. Bên cạnh đó, bạn cần ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi.

Thực đơn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Ngoài các bữa ăn chính, bạn nên ăn thêm 2-3 bữa phụ/ ngày và không ăn quá no trong một bữa. Một ngày nên đảm bảo cung cấp đủ cho cơ thể đủ 500 calo từ những thức ăn, nước uống bổ dưỡng tốt cho sức khỏe và cân nặng. Có như vậy thì cơ thể mới được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để tăng cân

Thực đơn tăng cân cho người gầy trong 3 ngày

  • Thực đơn tăng cân cho người gầy ngày thứ nhất 

Bữa sáng: 1 bát phở và 1 ly sữa tươi.
Bữa trưa: thịt heo ram mặn, 3 chén cơm, canh khổ qua.
Bữa tối: cá chiên, rau củ luộc, 3 bát cơm, 2 trái chuối chín.

  • Thực đơn tăng cân cho người gầy ngày thứ hai

Bữa sáng: 1 ổ bánh mì, 1 ly sinh tố bơ.
Bữa trưa: canh xương hầm, rau muống xào, 3 bát cơm, 3 miếng dưa hấu nhỏ.
Bữa tối: gà luộc, 2 bát cơm, canh rau ngó, 2 trái chuối.

  • Thực đơn tăng cân cho người gầy ngày thứ ba

Bữa sáng: 1 bát bún thịt nướng, 1 ly sữa tươi.
Bữa trưa: 2 bát cơm, 100g thịt kho tàu với trứng, 1 bát canh cải nấu thịt băm, 1 quả táo.
Bữa tối: 2 bát cơm, đậu phụ kho thịt, 1 bát canh cá, 1 hộp sữa chua.

Thực đơn tăng cân cho người gầy trong 3 ngày

Ngoài 3 bữa chính có trong thực đơn tăng cân cho người gầy này, bạn cũng nên ăn thêm 2-3 bữa phụ/ ngày bằng các món ăn, thức uống như: Bún, phở, sữa tươi, chè, bánh bông lan, ngũ cốc,… Các bạn có thể thấy để có thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể một ngày thì người đó phải ăn uống với một số lượng thức ăn tương đối là nhiều.

Hiện nay với nền khoa học phát triển đã có rất nhiều các loại thực phẩm chức năng tang can hieu qua được đưa đến tay người tiêu dùng với rất nhiều lợi ích thực tế của chúng. Các bạn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm đó nhằm giúp cho chế độ tăng cân trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn cũng như sẽ giúp cho người gầy có thể kết hợp với thực đơn tăng cân một cách hiệu quả nhất

>>Sản phẩm tăng cân: thuốc bổ multivitamin, tang can wisdom weight

Trên đây là thực đơn tăng cân cho người gầy trong 3 ngày. Để tăng cân khỏe mạnh bạn cần tính toán lượng Calo nạp vào cơ thể sao cho hợp lý, kết hợp với việc duy trì các thói quen tốt, vận động đều đặn.

Bài viết tham khảo: Thực đơn tăng cân với gạo lứt hoàn hảo

Leave a Reply

Bình luận ngay!

Thứ tự bình luận
avatar
wpDiscuz